Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Giới thiệu về Công ty Công Nghiệp và Thương Mại Nam Việt


THIẾT BỊ PHUN RỬA ÁP LỰC CAO



THIẾT BỊ SỬA & CHĂM SÓC XE

Chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Máy phun rửa cao áp, Máy rửa xe, cung cấp thiết bị tẩy rửadụng cụ rửachăm sóc ô tôxe gắn máy. Với tiêu chí nỗ lực hết mình để vươn lên, gắn kết hiệu quả kinh doanh của khách hàng với sự lớn mạnh của công ty, chúng tôi đã tạo một đội ngũ nhân viên giỏi, năng động và hết mình vì khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn  tìm ra phương án kinh doanh tạo hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm chính được giới thiệu  tới khách hàng:
Máy phun rửa áp lực cao cho ngành rửa ô tô xe máy
- Máy rửa xe  cho các ngành xây dựng, công nghiệp.
- Thiết bị, vật tư cho ngành chăm sóc và sửa chữa ô tô, xe máy.
Dụng cụ cầm tay cho sửa chữa ô tô, xe máy, lắp ráp công nghiệp.
- Máy móc cho ngành tẩy rửa công nghiệp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 439/B47 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Gần nhà hàng Vườn cau)
Điện thoại: 08 3588 8531                                          Fax: 08 3588 8533
Hotline: 098 231 6976 (Mr. Cường)                        098 432 6796 (Mr. Tùng)
Kính chúc quý khách hàng : An Khang - Thịnh Vượng
Rất mong được phục vụ quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét