Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Chọn máy rửa xe nào tốt?




Hiện nay có nhiều loại máy rửa xe, được bán tràn lan trên thị trường khiến khách hàng khó có thể lựa chọn được loại máy nào tốt.
Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn một số loại may rua xe hay máy phun xịt rửa uy tín nhất trên thị trường.
Một số điều cần chú ý:
01 Chọn xuất xứ của máy.
-          Bạn nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy một cách chính xác, điều này giúp bạn tránh bị mắc nỗi về giá, và chất lượng sản phẩm.
02 Công suất
-          Nên chú ý đến việc máy có công suất như thế nào? Sử dụng điện 1pha hay 3pha. Để tránh mua nhầm phải các loại máy không phù hợp với điện thế, dẫn đến dán đoạn công việc.
-          Lựa chọn công suất và áp lực máy cho phù hợp
Lựa chọn dòng máy rửa xe cao áp do có những ưu điểm sau:
-          Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.
-          Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các "Vết bẩn cứng đầu" một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.
-          Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.
-          Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao.
Dòng máy rất quan trọng, hiện nay có 2 dòng máy đang được chú ý là dòng Projet và dòng Urali được cung cấp bởi công ty TNHH Thương Mại và Công nghiệp Nam Việt.
Dòng Projet: Là may rua xe dòng nhập khẩu nguyên chiếc, sản phẩm chạy bằng đầu bơm BTF có độ bền cao, giá rẻ
may rua xe, máy rửa xe
máy rửa xe P22-1508BTF bán chạy nhất năm 2013. Ảnh Nam Việt
máy rửa xe tải
Máy rửa xe tải chuyên dùng, dùng điện 3pha
máy rửa xe cao áp giá rẻ
máy rửa xe giá rẻ, rửa xe máy là phù hợp nhất

Xem thêm tại đây
Dòng Urali: Là dòng may rua xe liên doanh giữa Việt Nam và đầu bơm Italy. Mô tơ sử dụng mô tơ lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Mô tơ được đặt hàng nhà đáp ứng phù hợp với đầu bơm cao áp AR (loại đầu bơm của Ý).
may xịt rửa xe
Dòng máy cao áp Liên doanh, đầu bơm của Ý, dùng điện 1 pha
Xem thêm tại đây
-          Các dòng may rua xe này đều sài ti sứ, đảm bảo ty không bị xước, hay bị hóa chất ăn mòn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét