Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Máy hút bụi công nghiệp - công nghệ hút khô và ướt




Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng phục vụ cho ngành công nghiệp, hút bụi ô tô, sàn xưởng và ghế nỉ...
Hiện nay sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đang được bày bán trên thị trường với nhiều thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng và các dòng sản phẩm với các mẫu mã kiểu dáng đa dạng và phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn Mỗi thương hiệu máy hút bụi có các công dụng và tính năng khác nhau.
Bởi vậy, quý khách cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng, tìm hiểu tính năng và so sánh để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt nhất cho mình, đặc biệt là giá thành sản phẩm Máy hút bụi nước công nghiệp : có chức năng của máy là hút bụi, nước… một số máy còn có cả chức năng thổi bụi.
Trên thị trường các dòng sản phẩm Máy hút bụi nước công nghiệp rất đa dạng và phong phú. Mỗi dòng sản phẩm hay thương hiệu đều có điểm mạnh, điểm yếu và phân khúc thị trường riêng.

Các sản phẩm Máy hút bụi nước công nghiệp nổi bật hiện nay bao gồm: Fiorenitini - Italia, Hiclean - Thailan, Euromac - Đức, Imec - Malaixia, Numatic - Anh Quốc, Karcher - Đức, Lavor - Italia....  

Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và công nghiệp Nam Việt chuyên phân phối các loại máy hút bụi công nghiệp - Giá rẻ - Chính hãng - Bảo hành dài hạn tận nơi.






Nguồn: http://mayphunrua.vn/may-hut-bui-cong-nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét