Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Công ty Nam Việt

Công ty Nam Việt tọa lạc tại số 143 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô xe máy.

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lãnh vực cung cấp các loại máy rửa xe cao áp nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó không ngừng phát triển các sản phẩm cốt lõi về chất lượng, ưu tiên về giá cả đến với khách hàng.

Chất lượng là yếu tố quyết định nhiều đến sản xuất của bạn, nhưng dịch vụ là vấn đề khiến bạn hài lòng.

Với những dòng sản phẩm đã trở thành thương hiệu và được nhiều khách hàng tin dùng như Projet, Urali, NK, Nichi Ku....


Đến với công ty Nam Việt là đến với những sản phẩm về rửa xe, chúng tôi cung cấp chọn bộ các sản phẩm cho một garage rửa xe chuyên nghiệp, từ máy rửa xe loại cao áp, đến những ben nâng xe máy, cầu nâng ô tô, máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn, máy nén khí nhập khẩu với công nghệ đài loan, máy hút nhớt, bơm mỡ, hút dầu thải, bình bọt tuyết v.v.v...

Bạn cần cho mình một chiếc máy tháo vỏ hay bộ dụng cụ đồ nghề sửa xe...chúng tôi đều đáp ứng chọn bộ. Với những người đã từng hiểu biết trong lãnh vực, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, hiệu quả tốt nhất và đầy đủ. Bạn không cần phải đi đâu, đi nhiều nơi tìm kiếm.
Với độ ngũ nhân viên trẻ hai miền Nam, Bắc đều có trụ sở của công ty giúp bạn yên tâm chọn lựa. Chúng tôi am hiểu về kỹ thuật về sản phẩm và là công ty nhập khẩu, không phải chỉ là công ty thương mại trung gian. Bảo hành tại công ty.



Bạn sẽ được các nhân viên tiếp đón 1 cách nhiệt tình, với nụ cười luôn thường trực trên môi








0 nhận xét:

Đăng nhận xét