Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Mua máy tháo vỏ nào tốt? - cần mua máy tháo vỏ tại Buôn ma thuột

Mua máy tháo vỏ ở đâu tại Buôn Ma Thuột? Được đánh giá là vùng kinh tế phát triển bậc nhất khu vực tây nguyên. Buôn Ma Thuột là thành phố đi đầu trong các lãnh vực kinh tế, văn hóa của cả khu vực tây nguyên.

Chính vì lẽ đó đời sống của người dân càng ngày càng được cải thiện một cách đáng kể. Với phương tiện đi lại chủ yếu là các loại xe tay ga, Exciter đắt tiền chẳng thua kém Sài Gòn là mấy.

Các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy vì thế mà mọc lên 1 cách đáng kể. Công ty Nam Việt tự hào là đơn vị cung ứng các sản phẩm hỗ trợ sửa chữa ô tô, xe máy đến tận nơi trên mọi miền đất nước và đặc biệt là các tỉnh Miền Trung, Miền Tây và Tây Nguyên...
Anh Cường người phụ trách thị trường tây nguyên. Ảnh Lê Vinh
Đối với các loại thiết bị sửa chữa xe tay ga, honda không thể không nói đến máy tháo vỏ xe tay ga, honda không ruột...Và công ty Nam Việt là đơn vị sẵn sàng vận chuyển đến tận nhà quý khách. Sản phẩm được bảo hành lâu năm và rất chất lượng.

Kho hàng rộng lớn, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh và kịp thời nhất đến với khách hàng. Ảnh Lê Vinh
Vì sao phải đầu tư máy tháo vỏ xe?

- Hiện nay đại đa số khách hàng sử dụng xe đều muốn ghé các tiệm có máy mở vỏ...vì sao?

Thứ nhất: Bạn chuyên nghiệp, dám đầu tư và khách hàng tin tưởng ở bạn. Khách hàng có nhu cầu thường chọn các tiệm to to hoặc có máy móc đầy đủ.
Thứ hai: "Không có máy ông cậy trầy mâm tôi thì sao?" - Lý do không nói thì ai cũng hiểu đó là tâm lý khách hàng. Dù anh có giỏi cỡ nào đi nữa thì không có máy là không có khách làm vỏ...và làm các thứ khác.
Thứ ba: Cái này có thể đúng hoặc sai với 1 số trường hợp. Nhưng có máy làm nhanh hơn và đỡ mệt hơn. - Có nhiều người nói tôi làm còn nhanh hơn cái máy...Đúng nhưng tùy từng cái và từng thời điểm.

Mua máy thì vận chuyển thế nào? giao hàng ra làm sao?
- Máy tháo vỏ thông thường được đóng nguyên kiện khi nhập khẩu như (hình trên), tuy nhiên khi vận chuyển đến các khu vực xa TP. Hồ Chí Minh, đến các tỉnh thành. Chúng tôi sẽ gởi xe theo như (hình dưới).
Rất gọn nhẹ

Vừa gọn cách loại xe khách giường nằm

Chúng tôi Miễn Phí vận chuyển tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội

Lắp đặt và Bảo hành

- Tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật giao hàng và hướng dẫn cho khách hàng.
- Tại các tỉnh thành xa, nếu quý khách tự lắp đặt được (Vì rất đơn giản) chúng tôi sẽ hỗ trợ qua điện thoại. Nếu có yêu cầu kỹ thuật hướng dẫn tận nơi, chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn cho quý khách.

Về bảo hành:

- Chúng tôi bảo hành máy tháo vỏ 2 Năm và tận nơi.
- Các vấn đề kỹ thuật nhỏ có thể hỗ trợ qua điện thoại được chúng tôi sẽ nhờ quý khách xử lý hộ, còn các trường hợp lỗi nặng chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để xử lý.

Để biết thêm chi tiết về các loại máy tháo vỏ xe tay ga, tháo vỏ ô tô vui lòng truy cập tại website: http://mayphunrua.vn/may-ra-vao-vo

Hoặc liên hệ qua tư vấn viên:
143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel:  08 - 35 534 311 - 08 35 534 312 - Fax: 08 - 35 534 310
Hotline: 0984 326 796 

Tư vấn viên phụ trách thị trường Bình Dương, Bình Phước, Tây Nguyên và Hồ Chí Minh, Tây Ninh: 098 231 6976 (Mr. Cường)
Website: www.mayphunrua.vn - Email: mayphunrua@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét