Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tư vấn lựa chọn thiết bị cho tiệm rửa xe ô tô, xe máy chuyên nghiệp

Không phải nhà đầu tư nào cũng am hiểu về ngành rửa xe đang rất phát triển hiện nay ở Việt Nam với bài viết "tư vấn lựa chọn thiết bị cho tiệm rửa xe ô tô, xe máy chuyên nghiệp". Chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách một góc nhìn tổng thể về các thiết bị ngành này.

Nếu ai từng đi ngang quốc lộ 14 qua huyện Bù Đăng - Bình Phước (gần bến xe thành công), đối diện trường dạy nghề sẽ thấy cửa hàng vỏ xe hơi của ông Hùng - Hiện là phó giám đốc trường dạy nghề. 

Cửa hàng vỏ xe hơi khá đồ sộ, rộng rãi với rất nhiều các dịch vụ hữu ích phục vụ khách hàng. Chúng tôi không khỏi ấn tượng với giàn thiết bị rửa xe được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp để ngay phía trước của hàng.

Bộ thiết bị rửa xe bao gồm máy rửa xe loại cao áp, cầu nâng rửa xe 1 trụ, bình bọt tuyết, máy hút bụi và không thể không kể đến chiếc máy nén khí công suất 3HP bình chưa đến 300 Lít. Được biết toàn bộ thiết bị trên đều được sự tư vấn của anh Nguyễn Văn Cường - Chuyên viên thuộc công ty công nghiêp và thương mại Nam Việt, cũng chính là đơn vị cung cấp dàn thiết bị trên.

Cầu nâng 1 trụ thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Ảnh David Lương
Vậy nên chọn thiết bị gì cho một tiệm rửa xe ô tô, xe máy?
Để đầu tư một tiệm rửa xe chuyên nghiệp bạn không thể thiếu chiếc cầu nâng 1 trụ và chiếc máy rửa xe cao áp.

- Máy rửa xe cao áp có áp lực nước cực mạnh sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, với 4 đầu béc với độ xòe tia nước khác nhau, giúp bạn rửa từng bộ phận xe khác nhau mà không bị ảnh hưởng bởi áp lực nước.
- Cầu nâng 1 trụ là điểm nhấn quan trọng cho một tiệm rửa xe ô tô. Cầu nâng có tác dụng nâng hạ ô tô và có thể xoay được 360 độ. Giúp dễ dàng xịt rửa gầm, kiểm tra và chăm sóc gầm, máy xe...

- Máy nén khí hay còn gọi là máy bơm hơi là thiết bị cực kỳ quan trọng. Lựa chọn sao cho máy có thể vận hành được cầu nâng 1 cách nhẹ nhàng, đủ hơi...


- Máy rửa xe bọt tuyết, bạn không nên dùng xà bông để làm sạch bề mặt các loại xe đắt tiền được, hoạt tính tẩy rửa của xà bông sẽ giết chết các lớp sơn bóng loáng kia của xe. Đó là lý do bạn nên làm bóng sơn xe bằng hóa chất chuyên dụng - Bọt tuyết.

- Máy hút bụi dùng vệ sinh, hút bụi nội thất xe, có nhiều loại như 1 mô tơ, 2 mô tơ, 3 mô tơ. Đối với tiệm rửa xe lớn nên chọn loại 2 mô tơ, đến 3 mô tơ. nhỏ nhỏ dùng 1 mô tơ là được.


- Nếu làm xe du lịch nhiều có thể đầu tư thêm 1 chiếc máy giặt thảm, sấy thảm...

- Hóa chất đầu tư hóa chất bọt tuyết, hóa chất đánh bóng lốp, hóa chất phủ gầm...Các thương hiệu lớn như Pallas, Sonax, Liqui moly...


- Đầu tư 1 ben rửa xe máy nữa là ổn rồi...còn như tiệm Vỏ Đại Hùng thì anh còn đầu tư thêm Máy bơm khí Ni tơ, máy bơm mỡ, máy hút dầu nhớt thải...

Để Biết tham khảo thêm vui lòng liên hệ
Chuyên viên tư vấn phụ trách khu vực

HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Nguyên, Tây Ninh.
ĐT: 098 231 6976 - Email: thietbinamviet@gmail.com
Hoặc 
143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel:  08 - 35 534 311 - 08 35 534 312
Website: http://mayphunrua.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét