Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tư vấn mua máy tháo vỏ - máy ra vào vỏ tay ga khu vực Miền Tây, Cần thơ

Tư vấn mua máy tháo vỏ tại khu vực miền tây? Tôi ở Cần thơ muốn mua máy tháo vỏ xe tay ga của công ty tôi phải mua hàng như thế nào và thanh toán ra sao? - Đó là vô số các câu hỏi được đặt ra khi khách hàng liên hệ đến cty Nam Việt.

Công ty Nam Việt là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc và sửa chữa ô tô, xe máy, thiết bị dân dụng, công nghiệp...

Đặc biệt chúng tôi cung cấp các loại máy tháo vỏ với tiêu chuẩn xuất khẩu châu âu, có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
 máy tháo vỏ xe tay ga
Anh Đoàn nhân viên phụ trách thị trường Miền Tây và Hồ Chí Minh. Ảnh Anh Tài.
Việc mua một chiếc máy tháo vỏ xe tay ga không còn là chuyện khó khăn gì với đời sống hiện tại, chúng tôi cung cấp trên toàn quốc vì vậy chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.



Giao hàng và bảo hành thế nào? 

Với hệ thống kho bãi rộng rãi, đủ để đáp ứng nhanh nhất, đảm bảo chất lượng đến với khách hàng. Bạn ở Miền Tây, Tây Nguyên Hay Miền Trung chúng tôi đều có đội ngũ chuyên viên đến tận nhà để tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Khi giao hàng luôn có một đến 2 nhân viên am hiểu sản phẩm và nhiệt tình hướng dẫn từ lắp rắp đến sử dụng.


Chúng tôi cam kết bảo hành tận nơi, với những chi tiết lỗi nhỏ cty có thể nhờ sự hỗ trợ của khách hàng. Còn lỗi lớn dẫn đến không thể sử dụng cty sẽ có người đến nơi để xử lý ngay.

- Giao hàng miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh + 40KM lân cận (tính từ công ty)

Thanh toán thế nào?

- Thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt

- Thanh toán nhờ thu hộ qua nhà xe

- Thanh toán qua nhân viên giao hàng...

Cty có lịch trình công tác các vùng thị trường 2 tháng/ lần. Do đó, khi cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách thị trường.

143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel:  08 - 35 534 311 - 08 35 534 312 - Fax: 08 - 35 534 310
Hotline: 0984 326 796 
Nhân viên phụ trách thị trường TP. Hồ Chí Minh , Miền tây - 0969 064 260 (Mr. Đoàn)
Website: www.mayphunrua.vn - Email: mayphunrua@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét